Tin tức

Góc hỏi đáp: Nên học dược ở đâu tốt nhất?

Kỳ thi tuyển sinh Cao đẳng – Đại học sắp diễn ra vì thế nhiều thí sinh và phụ huynh hiện nay đang lo lắng không biết nên học trường nào, ngành nào? Một trong những thắc mắc hiện nay là nên học Dược ở đâu tốt nhất sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Mục Lục

Học Dược ở đâu tốt nhất?

Ngành Y Dược trong những năm gần đây đang trở thành một ngành hót lý do là bởi môi trường ngày càng ô nhiễm khiến nhiều bệnh xuất hiện hơn. Từ đó nhu cầu và khám chữa bệnh của người dân tăng nhanh họ sử dụng thuốc không chỉ để chữa bệnh mà còn để chăm sóc sức khỏe những như làm đẹp,…

Trong năm 2019 Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT và miễn thi. Với điều kiện đơn giản này thí sinh có thể có cơ hội trở thành Dược sĩ được thực hiện các công việc như mở quầy thuốc, bán thuốc tại bệnh viện, các cơ sở y tế…

Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?

Sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sinh viên sẽ được học những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực ngành Dược dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu chuyên môn và nhiều kinh nghiệm nhất.

Đặc biệt, nhà trường là một trong những địa chỉ đào tạo Y Dược đào tạo sinh viên thiên về thực hành nhiều chiếm đến 70% chính vì vậy các bạn sẽ được trải nghiệm thực tế, đi thực tập tại Khoa Dược của các bệnh viện nhà thuốc lớn.

Danh sách các trường cao đẳng y dược khu vực Miền Bắc

  • Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Cao đẳng dược Hà Nội
  • Cao đẳng y dược Hà Nội
  • Cao đẳng Y tế Hà Đông
  • Trường Cao đẳng Nghề số 1
  • Cao đẳng Y tế Thái Nguyên
  • Cao đẳng Công thương Việt Nam
  • Cao đẳng Y tế Lạng Sơn
  • Cao đẳng Y tế Phú Thọ
  • Cao đẳng Y dược Phú Thọ
  • Cao đẳng Y tế Điện Biên
  • Cao đẳng Y tế Sơn La

Vậy nên chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tốt nhất trong khi cả nước có rất nhiều trường Cao đẳng đào tạo ngành Y Dược. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có cơ sở Hà Nội tại Địa chỉ: Km14 Đường Ngọc Hồi – Xã Ngọc Hồi – Huyện Thanh Trì – TP. Hà Nội.  (Cạnh cây xăng 76 – BV Nông Nghiệp) chính là lựa chọn hàng đầu cho các bạn thí sinh đang muốn theo học ngành Y Dược.

Những lợi ích khi học dược tại trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Học cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong tất cả các khoa thuộc phạm vi của trường thì có khoa Y Dược là trường đầu tư cơ sở vật chất công phu nhất đồng thời tốn nhiều chi phí cho khoa nhất.

Hệ thống phòng thực hành của khoa được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn, hiện đại và tiện nghi có đầy đủ các dụng cụ hóa chất để các bạn sinh viên được thực hành, nghiên cứu những phản ứng tạo ra thành phần của thuốc. Nhà trường có đầy đủ mô hình sinh học giúp sinh viên dễ dàng tham khảo hơn.

Ngoài ra, khi các bạn vào học sẽ được đi thực tế tại các trung tâm y tế, bệnh viện để được tích lũy kiến thức thực tế cùng những thao tác luôn những gì mình vừa được học. Tất cả những điều trên đều nhằm phục vụ cho việc học tập của sinh viên. Giúp sinh viên vừa học lý thuyết vừa thực hành luôn.

Nên học cao đẳng dược ở đâu?Nên học dược ở đâu?

Đặc biệt học Cao đẳng Dược Hà Nội các bạn còn được đi thực hành và thực tập tại những bệnh viện lớn trên địa bàn. Sinh viên còn được thực tế tại hệ thống các nhà thuốc lớn … Nhà trường luôn đảm bảo lượng kiến thức của các bạn khi ra trường áp dụng ngay vào công việc thực tế bạn đang làm.

Các bạn tham gia chương trình học tại trường sẽ được đội ngũ giáo viên có trình độ cao, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Đội ngũ giảng viên sẽ truyền đạt cho các bạn những kiến thức căn bản của Dược lý cũng như kiểm định chất lượng thuốc, dược lâm sàng, quản lý thuốc, hiểu được các thành phần pháp chế ra một loại thuốc,….

Có thể nói hiện nay nhà trường đang thu hút được đông đảo thí sinh trên khắp vùng miền đất nước đến nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển. Năm 2019, trường vẫn tiếp tục mở các khóa xét tuyển ngành Dược và Điều dưỡng. Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp được các thắc mắc của các bạn khi vẫn còn băn khoăn nên học Dược ở đâu tốt nhất?

Facebook Comments Box
5/5 - (1 bình chọn)