Khỏe & Đẹp

Mách bạn những món đồ làm nên phong cách ăn mặc nam Hàn Quốc

Nhắc tới phong cách thời trang thì ắt hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những cô nàng và anh chàng Hàn Quốc với phong cách ăn mặc bắt mắt. Và ngày hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn những món đồ làm nên phong cách ăn mặc nam Hàn Quốc.

Mục Lục

Những món đồ làm nên phong cách ăn mặc nam Hàn Quốc

Quần tây theo phong cách thời trang nam hàn quốc

Quần tây là món đồ không thể thiếu làm nên phong cách thời trang của những anh chàng Hàn Quốc. Kiểu quần này có thiết kế phóng khoáng lại vô cùng dễ dàng mix đồ. Bạn nên chọn những kiểu quần có độ ôm vừa phải, dài tới mắt cá chân, cạp cao và li quần chỉnh chu giúp cho hình dáng cho bạn thon gọn và cao ráo hơn.

Hãy lựa chọn những quần tây có độ ôm vừa
Hãy lựa chọn những quần tây có độ ôm vừa 

Xem ngay: Swag là gì để biết được các nghĩa của từ.

Với món đồ này thì hãy lựa chọn những những loại giày như Oxford, giày mọi hay sandals đều đem lại cho bạn phong cách của thời trang nam Hàn Quốc.

Giày sneakers trắng

Giày là món đồ phụ kiện không thể thiếu đặc biệt là trong phong cách ăn mặc của sao nam Hàn. Thế nhưng để giống như phong cách trai Hàn thì hãy lựa chọn giày sneakers trắng. Đôi giày này mang tới nét cá tính, năng động. Nếu như bạn kết hợp với set tone trắng nữa thì sẽ vô cùng trẻ trung và hoàn hảo đó nhé!

Sneakers trắng rất linh hoạt trong việc phối đồ, nó phù hợp với hầu hết các loại trang phục và loại màu khác nhau, ví dụ bạn có thể phối sneakers trắng với quần tây, áo thun để tạo phong cách chuẩn Hàn, tuy nhiên bạn nên nhớ tránh những kiểu quần ôm sát hoặc rộng thùng thình khi mix với sneakers trắng nhé!

Áo sơ mi

Với những chiếc áo sơ mi nam có form dáng suông rộng rãi, chất vải thoáng mát sẽ rất thích hợp cho bạn diện vào mùa này.

Áo sơ mi dễ mix đồ
Áo sơ mi dễ mix đồ

Với item này thì bạn có thể kết hợp với rất nhiều các dáng quần khác nhau như: quần tây, quần jeans, quần shorts và phối cùng giày thể thao hoặc giày tây đều đem lại vẻ ngoài vô cùng cuốn hút cho các chàng.

Túi tote canvas

Ngoài giày thì túi xách cũng là phụ kiện lý tưởng dành cho phong cách ăn mặc Hàn Quốc cho nam Ngỡ tưởng chiếc túi này chỉ dành cho nữ. Thế nhưng không phải, các bạn nam hoàn toàn trở nên độc đáo với chiếc túi da có phần trang trọng, đứng đắn so với phong cách thời trang nam Hàn Quốc nhẹ nhàng, ngọt ngào. Các mẫu túi tote màu đen, trắng, xám trơn là lựa chọn phù hợp nhất để giữ được vẻ đẹp nam tính hài hòa.

Túi tote cho nam có thể là màu trắng, đen với hình in mạnh mẽ. Các chàng trai có thể diện bất cứ trang phục dạo phố nào cùng túi tote, thêm phụ kiện như nón Fedora. Phong cách Hàn Quốc đang được yêu thích vì sự giản tiện, gọn gàng và thanh lịch, phù hợp với vóc dáng của quý ông Việt.

Những điều cần lưu ý

Thêm vào đó, để có được phong cách Hàn Quốc thì bạn cần có được những lưu ý nhỏ:

Lưu ý lựa chọn trang phục phù hợp bản thân
Lưu ý lựa chọn trang phục phù hợp bản thân
  • Chọn trang phục để che khuyết điểm: đối với những bạn nam dáng chuẩn, thân hình cân đối thì không gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa trang phục cho mình. Tuy nhiên, đối với những chàng trai cao và quá ốm thì phải chọn trang phục có màu sắc sáng như xanh, trắng,…Không nên chọn đồ quá rộng so với bản thân;
  • Đối với những bạn nam có thân hình mập mạp và chiều cao khiêm tốn thì có thể chọn những trang phục có gam màu tối, trung tính để nhìn thon gọn hơn và mạnh mẽ hơn;
  • Chọn trang phục mang lại cảm giác thoải mái, phù hợp với cá tính của bản thân: ăn mặc theo phong cách Hàn Quốc nam sẽ tạo nên phong cách, cá tính riêng cho mỗi người. Bạn cần thấy tự tin khi diện chúng.

Trên đây là những món đồ làm nên phong cách ăn mặc nam Hàn Quốc. Bạn hãy thử xem sao nhé!

Facebook Comments Box
Rate this post